Gia đình trong trái tim tôi – The Family in My Heart

Vâng !         Tham dự cuộc thi ” TÔi blog “, mình gửi tới cộng đồng mạng những tâm sự, chia sẻ, nhìn nhận của cá nhân mình về cuộc sống gia đình mình, về cha mẹ, anh chị em. Từ trước tới nay mình ít, thậm chí chưa nói ra những điều này, tất cả đều trong sự im lặng. Nhiều lúc mình muốn giãi bày với những thành viên trong gia đình, hay cùng đứa bạn thân trong lớp, nhưng mỗi lần chuẩn bị nói ra,

This entry was posted in maitinh, TÔi blOg. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

